CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
2.1. Mỗi sản phẩm chỉ được đổi / trả 1 lần
Trong trường hợp Quý khách đã đổi hàng và có phát sinh vấn đề từ phía Playee về lỗi sản phẩm, lỗi nhà sản xuất, sai hình ảnh… nếu khách hàng không còn nhu cầu đổi hàng thì Playee sẽ tiến hành hoàn tiền theo quy trình của Playee .
2.2. Giá trị sản phẩm đổi/trả
Bằng giá hoặc cao hơn giá trị thanh toán trên đơn hàng phát sinh nhu cầu đổi/trả của Quý khách (Lưu ý: Sẽ không bao gồm chi phí giao hàng), phần chênh lệch sau khi đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn Playee sẽ không hoàn lại.
2.3. Quy định tiếp nhận hàng gửi trả
Sau khi Playee thẩm định hàng hóa trả lại từ Quý khách, trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được các điều kiện trả hàng, Playee sẽ từ chối giao dịch trả hàng này, CSKH sẽ liên hệ Quý khách về việc nhận lại sản phẩm hoặc CSKH sẽ hỗ trợ Quý khách chuyển sản phẩm trả lại theo địa chỉ của Quý khách (với trường hợp này, Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển).
Trong trường hợp Quý khách không chấp nhận việc nhận lại sản phẩm, hoặc không thanh toán chi phí vận chuyển: Sản phẩm sẽ được hoàn về cho Playee theo địa chỉ gửi và Playee sẽ toàn quyền quyết định về sản phẩm này.
2.4. Trường hợp đổi/trả
Phát sinh lỗi từ phía Playee, ,Playee sẽ chịu chi phí vận chuyển đến khách hàng.
Phát sinh từ nhu cầu của Quý khách, Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển hàng hóa về lại cho Playee .
Lưu ý:
Về phía Playee, Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì sự bất tiện mà Quý khách đã gặp phải với sản phẩm của chúng tôi. Để xác minh lỗi phát sinh và xử lý yêu cầu trả hàng của Quý khách một cách nhanh chóng, chúng tôi đề nghị Quý khách cung cấp thông tin bổ sung như video mở hộp hoặc hình ảnh chi tiết khi khui kiện hàng.
Nói cụ thể hơn video mở hộp hoặc hình ảnh sẽ giúp chúng tôi có cái nhìn tổng quan về sản phẩm và hiểu rõ hơn về vấn đề gặp phải. Quý khách có thể gửi video hoặc hình ảnh đến chúng tôi thông qua email hoặc Trung tâm Trợ giúp: https://playee.vn/help-center
Bằng cách cung cấp đầy đủ thông tin này, chúng tôi sẽ có cơ sở để xác minh lỗi và tiến hành xử lý yêu cầu của Quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi cam kết giải quyết vấn đề của Quý khách một cách công bằng và hài lòng.
Xin lưu ý rằng việc cung cấp thông tin bổ sung này sẽ giúp chúng tôi đưa ra đánh giá chính xác và xử lý yêu cầu của Quý khách một cách hiệu quả hơn. Chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách trong việc giải quyết vấn đề này.
Các trường hợp phản ảnh về phát sinh lỗi, thời gian Playee tiếp nhận và xử lý là 7 ngày tính từ ngày hoàn tất đơn hàng.
(Tất cả quy trình thực hiện và xử lý đổi/trả, Playee tương tác chính qua email gửi đến Quý khách)
CSKH khi tiếp nhận trường hợp đổi/trả sẽ email trực tiếp đến Quý khách về địa chỉ gửi trả hàng.
Để được hỗ trợ nhanh và hướng dẫn cụ thể về địa chỉ đổi trả hàng, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Trợ giúp: https://playee.vn/help-center
Quý khách lưu ý khi gửi kiện hàng thông qua dịch vụ chuyển phát:
Playee không chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn và đầy đủ của hàng hóa bên trong kiện hàng khi khách gửi qua dịch vụ chuyển phát.
Khách hàng cần đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng/móp méo hộp sản phẩm hoặc mất mát, thất lạc.
Khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm, gói hàng trước khi chuyển phát đổi/trả về cho Playee. Việc lưu trữ hình ảnh sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi/trả qua dịch vụ chuyển phát.
Bước 1:Liên hệ Trung tâm Trợ giúp: https://playee.vn/help-center hoặc email support@playee.vn nếu Quý khách phát sinh nhu cầu đổi/trả
Bước 2: CSKH tiếp nhận hướng dẫn và hỗ trợ qua email của Quý khách
Bước 3: Chuyển sản phẩm cần đổi/ trả
Bước 4: Xem xét tình trạng sản phẩm cần đổi/ trả dựa trên *điều kiện trả hàng (mục 3.1)
Bước 5: Xác nhận việc đổi/ trả
Trường hợp chấp thuận đổi hàng: Khách hàng sẽ được hoàn coupon tương ứng với giá trị đơn hàng cũ. Lúc này khách hàng có thể liên hệ CSKH hỗ trợ đặt hàng.
Trường hợp chấp thuận trả hàng: Khách hàng sẽ được hoàn tiền/hoặc coupon tương ứng với số tiền đã thanh toán
Trường hợp không chấp thuận đổi/ trả hàng: CSKH sẽ thông báo về tình trạng sản phẩm và tiến hành hoàn trả về cho Quý khách.
Phương thức 01: Hình thức coupon sẽ được hệ thống tự động gửi về email của Quý khách, với thời hạn sử dụng là 45 ngày kể từ ngày phát hành.
Phương thức 02:Thanh toán online qua ứng dụng ví điện tử ZaloPay/VN Pay,MoMo/ ShopeePay bằng QR Code, ATM nội địa, 7-10 ngày làm việc kể từ lúc nhân viên Phòng CSKH xác nhận đơn hàng đã hoàn tất yêu cầu thanh toán trên hệ thống.
Công ty Cổ Phần Gamota
Mã số doanh nghiệp: 0900872363
Do Sở Kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 21/1/2014
Số 11, ngõ 71, phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
(+84) 2435 191 618