CHÍNH SÁCH MUA HÀNG
Chính sách mua hàng áp dụng cho Quý Khách Hàng mua hàng thông qua website: https://www.playee.vn.
Playee cung cấp sản phẩm đến tất cả các khách hàng có nhu cầu mua sắm tiêu dùng có địa chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam.
Tất cả các đơn hàng vi phạm điều khoản mua hàng (điều 2 của chính sách mua hàng), Playee sẽ liên hệ với Quý Khách hàng và thực hiện hủy đơn sau đó.
Playee hiện tại chưa áp dụng chính sách bán sỉ đối với các sản phẩm hiện vật. Vì vậy, đối với tất cả các đơn hàng của quý khách có dấu hiệu mua sỉ hiện vật hoặc vượt quá yêu cầu cho phép, Playee sẽ liên hệ với Quý Khách hàng & chuyển thông tin đơn hàng của quý khách sang bộ phận bán sỉ để được tiếp tục giải quyết và xử lý.
Playee có cơ chế cho phép khách hàng rà soát, bổ sung, sửa đổi và xác nhận nội dung giao dịch trước khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến để gửi đề nghị giao kết thanh toán. Cơ chế rà soát và xác nhận này đã đáp ứng các điều kiện sau:
Điều kiện dưới đây áp dụng riêng cho chức năng đặt hàng trực tuyến tại Website. Khi sử dụng chức năng để đặt hàng, Quý khách mặc nhiên đã chấp thuận và tuân thủ tất cả các chỉ dẫn, điều khoản, điều kiện và lưu ý đăng tải trên Website, bao gồm nhưng không giới hạn bởi Điều kiện Sử dụng nêu ở đây. Nếu Quý khách không có ý định mua hàng trực tuyến hay không đồng ý với bất kỳ điều khoản hay điều kiện nào nêu trong Điều kiện Sử dụng, xin hãy DỪNG VIỆC SỬ DỤNG chức năng này.
Tính năng đặt hàng trực tuyến chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân và phi thương mại. Quý khách không được phép sửa đổi, sao chép, phổ biến, dịch chuyển, hiển thị, vận hành, nhân bản, công bố, nhượng quyền, tạo các liên kết, chuyển giao hoặc tổ chức kinh doanh từ các thông tin, phần mềm, sản phẩm hay dịch vụ có được từ tính năng mua hàng trực tuyến.
Tính năng mua hàng trực tuyến sẽ trợ giúp Quý khách tra cứu thông tin và hoàn tất các thao tác mua sản phẩm dịch vụ một cách hợp lệ. Tuy nhiên nếu lạm dụng tính năng này, Quý khách có thể sẽ bị từ chối truy cập hoặc sử dụng.
Quý khách phải khẳng định và bảo đảm rằng quý khách đã đủ tuổi khi sử dụng chức năng mua hàng trực tuyến đảm bảo việc tuân thủ Điều kiện Sử dụng nêu ra ở đây và có đủ quyền và năng lực theo quy định của pháp luật để thực thi các hành vi liên quan đến việc sử dụng tính năng này. Quý khách chấp nhận nghĩa vụ về mặt tài chính đối với mọi hành vi sử dụng Website của chính mình hoặc bất cứ cá nhân hay tổ chức nào sử dụng thông tin đặt hàng.
Tổng số tiền thanh toán đã bao gồm các thuế, phí hành khách phải trả.
Ngoài ra, Playee không chịu trách nhiệm đối với các khoản phí có thể phát sinh theo chính sách của ngân hành phát hành thẻ (Nếu khách hàng lựa chọn chức năng thanh toán bằng phương thức chuyển khoản qua Ngân hàng)
Quy định và hình thức thanh toán
Khách hàng tham khảo thông tin chi tiết, giá bán niêm yết vào thời điểm hiện tại, các quy định, chính sách tại website Playee.vn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các đầu mục hàng gia dụng, Quý khách hàng có thể tự tin yên tâm khi giao dịch mua bán với Playee.vn tại website https://Playee.vn/
Quý khách không được phép sử dụng tính năng đặt hàng trực tuyến để đặt hàng trái phép, đặt khống với các thông tin giả mạo hoặc thiếu trung thực.
Quý khách không được phép:
Đây là nghĩa vụ đầu tiên và cơ bản nhất của bên bán.Bên bán có nghĩa vụ bảo đảm: 1) Quyền sở hữu của bên mua đối với hàng hóa đã bán không bị tranh chấp bởi bên thứ ba; 2) Hàng hóa đó phải hợp pháp; 3) Việc chuyển giao hàng hoá là hợp pháp.
Bên bán có nghĩa vụ đảm bảo hàng hóa là đối tượng của thỏa thuận không phải hàng hóa vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và phải chịu trách nhiệm trong trường hợp có tranh chấp liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ đối với hàng hóa đã bán trừ trường hợp hàng hóa được sản xuất, chế tạo, bản vẽ, thông số kỹ thuật chi tiết do bên mua cung cấp, trường hợp này bên mua phải chịu trách nhiệm nếu có khiếu nại khiếu kiện liên quan đến hàng hóa.
Bên bán có trách nhiệm giao hàng đúng theo thỏa thuận trong đơn hàng: bao gồm giao hàng đúng đối tượng hàng hóa, đúng số lượng, chất lượng, chủng loại… bên mua đã đặt hàng & thanh toán trước. Bên cạnh việc giao hàng, bên bán còn phải giao chứng từ điện tử liên quan đến hàng hóa. Đối với trường hợp giao hàng không đúng đối tượng được thỏa thuận, bên mua có quyền từ chối nhận hàng và yêu cầu bồi thường nếu có thiệt hại thực tế xảy ra.
Bên bán có nghĩa vụ tôn trọng những thỏa thuận của hai bên về thời điểm cũng như địa điểm giao hàng. Trường hợp giao hàng trước thời hạn đã thỏa thuận, bên bán phải thông báo cho bên mua và bên mua có quyền từ chối nhận nếu các bên không có thỏa thuận khác.
Thời điểm chuyển quyền sở hữu hàng hóa được xác định như sau: trừ trường hợp pháp luật có quy định khác hoặc các bên có thỏa thuận khác, quyền sở hữu được chuyển từ bên bán sang bên mua kể từ thời điểm hàng hóa được chuyển giao.
Hàng hóa không phù hợp với đơn hàng là hàng hóa thuộc các trường hợp sau:
(i) Không phù hợp với mục đích sử dụng thông thường của các hàng hoá cùng chủng loại;
(ii) Không phù hợp với bất kỳ mục đích cụ thể nào mà bên mua đã cho bên bán biết hoặc bên bán phải biết vào thời điểm thanh toán đơn hàng;
(iii) Không bảo đảm chất lượng như chất lượng của mẫu hàng hoá mà bên bán đã giao hoặc thỏa thuận với bên mua;
(iv) Không được bảo quản, đóng gói theo cách thức thông thường đối với loại hàng hoá đó hoặc không theo cách thức thích hợp để bảo quản hàng hoá trong trường hợp không có cách thức bảo quản thông thường.
Nghĩa vụ này được quy định trong Bộ Luật dân sự năm 2015 và Luật Thương mại 2005, Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và một số văn bản khác. Tất cả các mặt hàng khách hàng mua từ Showroom đều được bảo hành theo Chính sách bảo hành cho từng mặt hàng cụ thể.
Trong Bộ luật dân sự năm 2015 và cả Luật Thương mại năm 2005 ngoài quy định về nghĩa vụ thông báo của bên bán trong trường hợp có khiếu nại về sự vi phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với hàng hóa được sản xuất theo yêu cầu, công thức bên mua cung cấp, bên bán còn có nghĩa vụ thông báo với bên mua về sự kiện bất khả kháng xảy ra trong quá trình thực hiện thỏa thuận.
Theo đó, các bên thỏa thuận về việc thông báo đối với trường hợp sự kiện bất khả kháng ảnh hưởng đến việc thực hiện thỏa thuận và hành vi khắc phục của các bên để ngăn ngừa thiệt hại cho cả hai bên.
Bên mua có nghĩa vụ thanh toán tiền mua hàng và nhận hàng theo thỏa thuận.
Bên mua phải tuân thủ các phương thức thanh toán, thực hiện việc thanh toán theo trình tự, thủ tục đã thỏa thuận và theo quy định của pháp luật.
Bên mua vẫn phải thanh toán tiền mua hàng trong trường hợp hàng hoá mất mát, hư hỏng sau thời điểm rủi ro được chuyển từ bên bán sang bên mua, trừ trường hợp mất mát, hư hỏng do lỗi của bên bán gây ra.
Tương ứng với nghĩa vụ giao hàng của bên bán thì bên mua cũng có nghĩa vụ nhận hàng và thiện chí thực hiện các biện pháp để bên bán giao hàng đúng thời gian và địa điểm đã thỏa thuận hoặc theo quy định của pháp luật.
Bên mua phải kiểm tra hàng hóa hoặc bảo đảm đã có sự kiểm tra hàng hóa trong một thời hạn ngắn nhất mà thực tế có thể làm được tuỳ tình huống cụ thể.
Nếu không có thỏa thuận khác, bên mua có nghĩa vụ thông báo cho bên bán về việc khiếu nại, khiếu kiện của bên thứ ba liên quan đến vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, hoặc sự kiện bất khả kháng ảnh hưởng đến quá trình thực hiện thỏa thuận của hai bên.
Bên mua có nghĩa vụ đảm bảo hàng hóa là đối tượng của thỏa thuận không phải hàng hóa vi phạm quyền sở hữu trí tuệ trong trường hợp bên mua đặt hàng và yêu cầu bên bán sản xuất hàng hóa theo bản vẽ thiết kế, công thức cụ thể, chi tiết.
Công ty Cổ Phần Gamota
Mã số doanh nghiệp: 0900872363
Do Sở Kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 21/1/2014
Số 11, ngõ 71, phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
(+84) 2435 191 618